Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Sự thật bao giờ cũng là sự thật

Nguyên Dũng
           

TRUNG CỘNG TRỪNG TRỊ THAM NHŨNG Ở… VIỆT NAM!


1 / Bắt một tên tham nhũng điều tra, nó sẽ khai ra bằng hết những kẻ đỡ đầu trên trước có liên quan. Bắt hết những vụ tham nhũng, Trung cộng sẽ truy lùng và thanh trừng sạch đảng viên cộng sản không phải là người của Tàu cộng huấn luyện. Nó sẽ bổ nhiệm người của nó huấn luyện vào các chổ trống ấy. Bộ máy cộng sản cai trị Việt Nam hiện nay sẽ thành bộ máy cai trị của Tàu cộng một trăm phần trăm!

Trí tuệ cộng sản ưu việt là ở chổ ấy!

Dương Chí Dũng tham nhũng làm sao “ăn” được một mình ? Phải có gốc lớn ở trên cao hơn nhiều tầng. Tử hình Dương Chí Dũng, trước hết phải tử hình Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và những kẻ liên quan khác vì đây mới chính là gốc của tham nhũng. Nhưng Tàu cộng chưa vội động đến Dũng, đến Trọng…vì nó còn dùng những kẻ này; chúng còn cần bàn tay những kẻ này để tận diệt tay chân đảng cộng sản trước. Hoặc nó sẽ ủng hộ một tên điên, một tên đần độn nào đó của đảng cộng sản và dùng tên này thi hành ý muốn của nó như Pôn Pốt của Khmer Đỏ ở Campuchea 38 năm về trước.



Sau khi đã chặt hết tay chân, bao giờ làm sạch xong đảng cộng sản (Việt cộng) khi ấy nó sẽ quay sang đến những cái gốc tham nhũng, khi đó thì những cái gốc, những đầu sỏ hiện nay có kêu khóc cũng chẳng ai nghe (vì nghe lời Tàu cộng giết chết đàn em!) bởi tội ác đã quá nhiều.

Dượng của Kim Jong Un không kêu khóc trước khi chết vì biết rằng dẫu có kêu khóc vẫn không thoát khỏi cái chết; ngược lại, dân Bắc Hàn còn nguyền rủa xối xả thêm cho!

Tham nhũng mà Trung cộng còn tử hình, những kẻ chống Trung cộng chúng sẽ xử trí ra sao?
Dùng người bản xứ giết người bản xứ mà người bản xứ lại khen ngợi, đòi hỏi phải trừng trị tham nhũng thêm nữa, quả danh bất hư truyền: “nghề dùng người bản xứ giết người bản sứ đúng là biệt tài của Tàu cộng!

Trí óc đảng cộng sản từ lớn tới nhỏ chưa bao giờ qua khỏi trí óc của bọn cộng sản Tàu, kể từ gã Nguyễn Tất Thành (tìm đường bán nước!) trở xuống!



Việt Nam trong tay Trung cộng

2/ Cộng sản Tàu cướp đất, đuổi nhà dân trên đủ quy mô lớn nhỏ đồng lúc với những hành động tham nhũng, hạch sách, hoạnh họe, đàn áp dân chúng. Phản ứng với các hành động này từ phía đảng cộng sản Tàu, dân chúng Trung Hoa nổi dậy khắp nơi trên toàn lục địa chống đảng cộng sản. Tổng cộng có đến hơn hai mươi ngàn vụ nổi dậy trong năm 2011. Vụ nhỏ nhất tập trung hàng ngàn người. Vụ lớn nhất tập trung gần hai mươi ngàn người.

Lo sợ sự sụp đổ của chế độ cộng sản và đảng cộng sản Tàu, trước khi rút lui, Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bão đã đề ra kế hoạch thanh trừng đảng viên cộng sản tham nhũng, hủ hóa để làm dịu sự phẩn nộ trong dân chúng Trung Hoa với hy vọng cứu vãn chế độ cộng sản khỏi sụp đổ.
Tập Cần Bình là người kế nhiệm do Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo lựa chọn. Tập Cận Bình lên thay có nhiệm vụ phải thi hành kế hoạch này.

Nhận chức vụ xong, Tập Cận Bình bắt tay vào việc. Có ít nhất ba án tử hình đảng viên cộng sản tham nhũng đã diễn ra được công bố và nhiều án tù rất nặng, chưa kể vụ Bạc Hy Lai bị cất chức, án tù rất nhiều năm trong khi vợ của Bạc Hy Lai án tử hình do đầu độc một thương gia người Anh. Án từ hình được hoản thi hành trong 2 năm.

Chiến dịch tử hình đảng viên cộng sản lan sang Bắc Hàn, Kim Jong Un tử hình dượng và phe nhóm. Trong các tháng trước đó, Kim Jong Un đã xử tử hình nhiều chục người dân Bắc Hàn lén lút xem phim Nam Hàn!

Chưa được mười ngày sau khi dượng của Kim Jong Un bị tử hình, án tử hình đã lan sang đến Việt Nam với hai án tử hình Mai Văn Bạch, Dương Chí Dũng. Vừa tuyên hai án tử hình vụ Vinashin chưa được mấy ngày, trên đài truyền hình quốc gia của Việt Nam, Tàu cộng cho chiếu phim khen ngợi Bắc Hàn và xã hội Bắc Hàn trong khi ai cũng biết nhân dân Bắc Hàn chết đói hàng loạt, cuộc sống của nhân dân ở Bắc Hàn là địa ngục trần gian, người sống ốm đói, dật dờ. Đảng viên cộng sản chỉ là con sâu, cái kiến dưới tay của lãnh tụ cộng sản Bắc Hàn do sự bão trợ của Trung cộng.

Từ năm 2013 trở về trước (1990 là năm mà cộng sản Việt Nam bắt đầu được Ngân hàng Quốc Tế cho vay tiền trên quy mô lớn với lãi suất nhẹ mục đích giúp đỡ cho Việt Nam cải tiến hệ thống đường xá, cầu cống, nhà thương, trường học, các khu sản xuất … phục vụ cho kế hoạch kinh tế thị trường theo cam kết của nhà nước Việt cộng vào thời điểm này) mọi phần tử tham nhũng sau khi bị phát giác dù bị nhân dân, báo chí tố giác kịch liệt những vẫn được cấp trên bao che, thuyên chuyển đi nơi khác và thường là được cất nhắc lên chức lớn hơn trước.
Tình hình của Việt Nam xã hội chủ nghĩa này đã đổi khác. Án tử hình bắt đầu áp dụng khi Việt Nam hoàn toàn nằm trong sự cai trị của Trung cộng. Những biện pháp này sẽ càng lúc càng gia tăng khi sự cai trị của Trung cộng lên Việt Nam càng lúc càng xiết chặt theo với tiến trình sát nhập Việt Nam vào chủ quyền trực tiếp của Trung cộng đúng theo tình thần Hiệp Ước đầu hàng Thành Đô mà ban lãnh đạo cộng sản do Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng đã ký với Trung cộng (Giang Trạch Dân) tháng 9, năm 1990 tại Thành Đô.

Tập Cận Bình là người do Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo lựa chọn, Giang Trạch Dân là người tiền nhiệm và cũng là kẻ đở đầu cho Hồ Cầm Đào, Ôn Gia Bảo.

Hiện nay, về vấn đề nhân sự nội bộ của Trung cộng, Giang Trạch Dân đã bị Tòa Án Quốc Tế ra lệnh cho Interpol bắt giữ ngay khi đương sự rời khỏi Hoa lục. Mới đây, Tòa Án Tây Ban Nha mở cuộc điều tra về cáo buộc tội ác diệt chủng đối với người Tây Tạng của Hồ Cẩm Đào.

2 nhận xét:

  1. Cờ Tàu Đảng Việt Cộng tự ý thêm sao. Ai mà không thấy Việt Cộng lệ thưộc Tàu. Cãi chày cãi cối thêm vô ích. Sự thật quá rõ đã phơi bày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, nhưng "cãi" vẫn là cái "cố tật" của sản vẹm xứ lừa.

      Xóa