Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Diệt trừ nằm vùng của cộng sản

Diễn Đàn Công Nhân

                  

Một tên Việt cộng nằm vùng không bao giờ tự nhận nó là nằm vùng mà nó phải khoác chiếc áo là một người quốc gia chống cộng sản thì người quốc gia mới tin. Chỉ khi người quốc gia tin nó thì tên nằm vùng với trà trộn được vào sinh hoạt của người quốc gia.

Hoạt động ngày thường của những tên này đôi khi chúng chống cộng còn lớn tiếng hơn cả người chống cộng thực, nhưng khi có những chiến dich tuyên truyền của cộng sản nhằm thực hiện một mưu đồ gì đó thì những tên này bắt đầu chuyển giọng, tung hứng với cộng sản ở Hà Nội:



- Mang tiền về nước đầu tư, mua nhà.

- Làm công tác từ thiện.

- Quyên góp tiền bạc phát triển vùng sâu, vùng xa.

- Hòa hợp hòa giải.

- Kêu gọi Mỹ đền bù chất độc da cam…

Các kỹ thuật tuyên truyền của những tên nằm vùng:

1- Đòn xóc hai đầu, gây chia rẽ là một kỹ thuật của những tên nằm vùng:

Nêu lên một vấn đề có lợi cho cộng sản nhưng không quá lộ liễu. Sẽ có người nhận ra đây là âm mưu của cộng sản và do đó lên tiếng phản đối. Có người vô tư chưa nhận ra đây là âm mưu của cộng sản nên cho ý kiến đề ra (của cộng sản) là vô hại và phản bác ý kiến của người lên tiếng phản đối âm mưu của cộng sản (những chương trình văn nghệ cộng sản đem từ trong nước ra để tuyên truyền trong quá khứ là điển hình). Thế là tên nằm vùng đã có cơ hội đứng về một bên, kịch liệt bênh vực bên có ý kiến phản bác và không tiếc lời công kích bên đã vạch ra ý đồ của cộng sản. Thường trong những lập luận bênh vực một bên và công kích bên kia, trong biện luận, tên nằm vùng cố lôi kéo, trưng dẫn lời nói, ý kiến của càng nhiều người càng tốt. Thế là đôi bên quay ra chống lẫn nhau.

2- Thông tin hai chiều:

Biện luận rằng vì tự do ngôn luận nên thông tin phải trung thực, công bằng; thông tin phải có hai chiều, những tên nằm vùng công khai tung ra những tuyên truyền, kêu gọi của cộng sản. Người quốc gia biết quá rõ những thủ đoạn tuyên truyền của cộng sản, không ai lại tiếp tay tuyên truyền cho cộng sản nên không ai cung cấp diễn đàn cho cộng sản. Những tên nằm vùng nắm lấy quan điểm này và lớn tiếng tố cáo thái độ này là độc tài, là bảo hoàng hơn vua…Mục đích của những tên nằm vùng này cũng chỉ là kích động, khơi sâu chia rẽ trong cộng đồng càng nhiều chừng nào tốt chừng ấy.

3- Khi lập luận chống cộng sản của ta cứng cỏi, đầy thuyết phục, không phản bác được, chúng quay ra chế giểu những người quốc gia chống cộng là quá khích, chống cộng đến chiều…

Khi biết cộng sản đang tuyên truyền láo khoét, có hai thái độ ta nên lựa chọn:

1- “Khi biết cộng sản nói láo, ta hãy nói nó nói láo”. Hãy vạch rõ âm mưu, ý định truyên truyền của cộng sản cho mọi người cùng biết

2- Không lập lại điều chúng nói láo

Nhiều, có rất nhiều tiểu xảo trong cuộc chiến tranh tuyên truyền của cộng sản.

- Khi cần tuyên truyền, thuyết phục đối với những người có kiến thức, tên cán bộ tuyên truyền sẽ xuất hiện như một bà tiên, ông tiên dịu hiền, thiết tha, đầy từ ái…Cô Tim là một điển hình.

- Khi cần ngoại tệ của người Việt ở nước ngoài, chúng cho thực hiện những phim ảnh, băng nhạc, những đoàn hát lưu diễn hải ngoại nhằm khơi gợi sự thương quê, mến nước của người ở ngoài nước bằng những giọng điệu nỉ non, ai oán, thiết tha… để người ta quay về thăm quê hương, mang tiền về cho cộng sản!

- Khi cần tuyên truyền với tập thể những người công nhân, đồng bào lao động, đồng bào nông dân, tên cộng sản sẽ là người hùng bênh vực quyền lợi cho những đồng bào công nhân, nông dân như Các Mác, như Lenin… đã hùng hồn đăng đàn diễn thuyết, hô hào khắp thế giới…

- Sau khi đã đạt được mục đích bằng những hành động tàn ác, cộng sản bày tỏ sự hối lỗi bằng cách sửa sai, xin lỗi đồng bào bằng những giọt nước mắt của ác quỷ: Hồ Chí Minh đã khóc lóc, đã cho cán bộ truyên truyền cộng sản đến tận từng nhà dân xin tha tội sau khi đã giết hàng trăm ngàn người trong Cải Cách Ruộng Đất!

- Khi cần đối phó với những người chống đối cộng sản, chúng sẵn sàng lộ mặt hung thần để trở thành những tên khủng bố chuyên nghiệp…

- Khi cần trả thù đối thủ, trả thù đồng chí, chúng sẵn sàng giật phắt chiếc mặt nạ giả nhân, giả nghĩa để trở thành những con ác quỷ trong những nhà tù của cộng sản.

Để chống lại những tên nằm vùng cộng sản. Đồng bào ta chỉ cần làm hai hành động đơn giản:

1- Khi có kẻ có những hành động rơi vào các trường hợp trên đây, hãy báo động cho toàn thể cộng đồng

2- Khi biết chắc chắn đó là một tên nằm vùng cộng sản, hãy nói nó là một tên nằm vùng cộng sản. Hãy nói rõ tên này đã làm lợi cho cộng sản như thế nào…cho toàn thể cộng đồng được biết, đồng thời báo cho Cơ 
Quan An Ninh Liên Bang (FBI) và cả CIA qua các địa chỉ ở các phonebooks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét