Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Đảng CS không thể đem nhân dân mình ra làm thí nghiệm

 Revolution fist.jpg
 Không thể để đất nước điêu tàn và cuộc sống của anh chị em ta mãi mãi tăm tối. Anh chị em ta hãy đoàn kết một lòng, rầm rộ xuống đường để phản đối chính sách bóc lột thậm tệ của chế độ tư bản đỏ. Kiên quyết đấu tranh đòi cho bằng được quyền lợi chinh đáng như tiền lương đúng với sức lao động và các tiêu chuẩn an sinh khác…Kiên quyết đòi cho được quyền thành lập công đoàn độc lập để đứng ra bảo vệ mọi người khi quyền lợi của anh chị em bị giới chủ xâm phạm.
 Điều cấp bách nhất hiện nay là anh chị em chúng ta xuống đường đòi cải thiện đời sống. Nếu cứ cam chịu thì tương lai của anh chị em ta càng mờ mịt hơn. Ở đâu có áp bức ở đấy có đấu tranh, đó là lẽ đương nhiên. Vì quyển lợi thiết thực của bản thân; vì tương lai tươi sáng của đất nước. Chúng tôi kêu gọi anh chị em công nhân Việt nam hăng hái xuống đường;biểu tình; đình công…Đòi hỏi nhà cầm quyền phải đáp ứng những nguyện vọng chính đáng. Chúng tôi luôn luôn sát cánh bên anh chị em.


DĐCN -  Đảng CS đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình, từ nay nên lùi sau cánh gà để nhân dân Việt Nam bắt tay xây dựng lại đất nước. CNXH là cái gì mà bắt nhân dân VN phải đi theo? ai đã chứng minh là đã xây dựng thành công CNXH? Đảng CS không thể đem nhân dân mình ra làm thí nghiệm cho cái học thuyêt vớ vẩn đó. Liên Xô và Đông Ấu đã tỉnh ngộ sau 70 năm. còn VN thì sao? Đảng CS không thể tự cho mình cái quyền lãnh đạo rồi dẫn dắt nhân dân VN hết sụp cái hố này đến cái hố khác, mỗi lần như vậy thì lại mò mẫm tìm đường khác và lại sụp hố. Với cơ chế độc đảng như vậy làm sao chọn được người tài mà lãnh đạo đất nước? Nhân Dân phải được quyền bầu ra lãnh đạo của mình, ai có tài tài thì ra ứng cử. Có như vậy mới có người tài lãnh đạo đất nước.



Nếu quả thật họ có lòng tin vững chắc rằng "Đảng cộng sản duy nhất lãnh đạo đất nước và Chủ nghĩa Xã hội là ý chí nguyện vọng của nhân dân" thì tại sao họ không công khai tổ chức trưng cầu dân ý với sự giám sát của các tổ chức xã hội Quốc tế?

Và hãy hỏi xem chính những vị lãnh đạo, những đảng viên  lão thành xem còn mấy ai tin vào sự độc tôn của Đảng cộng sản là ý chí , nguyện vọng của nhân dân? Nếu nó là hiện hữu và có thật thì đã không có những phát biểu nổi tiếng của Nguyên chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An, Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan....

Đâu chính là guyện vọng của nhân dân

Hiện ở Việt Nam chỉ có một nghiệp đoàn duy nhất do Đảng Cộng sản lãnh đạo được coi là hợp pháp, còn các nghiệp đoàn tự phát không được công nhận. Bất cứ ý kiến đối lập nào cũng bị đàn áp ngay từ trong chứng nước. Vậy mà ngày càng xuất hiện nhiều nhà đấu tranh cho dân chủ và Việt Nam đã trở thành một trong những đất nước có nhiều tù nhân lương tâm nhất thế giới theo đánh giá của các tổ chức nhân quyền Quốc Tế.

Nguyện vọng của nhân dân - đó là một nền dân chủ thật sự, mỗi công dân phải có được những quyền cơ bản làm người của mình:

Quyền tự do ngôn luận

Quyền tự do hội họp

Quyền tự do yêu nước và bày tỏ lòng yêu nước

Quyền được bảo vệ bình đẳng trước pháp luật

Quyền được sống như một con người và được tôn trọng

Thực tế không có giai cấp công nhân cũng như người dân nào có được những quyền tối thiểu trên. Nếu thật sự những quyền tối thiểu này tồn tại ở Việt Nam thì làm sao có những việc đàn áp dã man các cuộc biểu tình của người dân chống Trung Quốc?

Làm sao có những bản án như đã kết án Blog Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Thầy giáo Định, luật sư Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức và hàng ngàn người khác?


Điều 4 Hiến Pháp chính là lá bùa hộ mệnh bảo vệ sự thống trị của nhóm lợi ích lớn nhất VN hiện nay: Đảng Cộng sản. Đảng cộng sản có phải là thành phần ưu tú nhất của dân tộc hiện nay không? xin thưa là không. Đó chỉ là thành phần cơ hội, con ông cháu cha. Những kẻ đi lên từ phong trào đoàn thanh niên. Nếu ai đã học Đại học thì biết được học lực của lực lượng này, suốt ngày ca múa nhảy hát, thi cử rớt lên rớt xuống nhưng vẫn được cộng điểm để được ra trường làm lãnh đạo. Một bằng chứng nữa: các lãnh tụ đảng như Lê Duẫn chưa học hết lớp 4, Nguyễn Tấn Dũng chưa hết lớp 7 vv. Thế nhưng vẫn vỗ ngực tự xưng là đỉnh cao trí tuệ của dân tộc rồi tự cho mình cái quyền lãnh đạo, và cái quyền đó là bất khả xâm phạm. Với hiến pháp hiện nay, lực lượng trí thức bị đặt ra ngoài công cuộc phát triển của đất nước. Không có cơ chế để kiểm soát quyền lực. Tham nhũng lan tràn. Với vơ chế hiện nay, mọi tiếng nói phản biện đều bị dập tắt sau song sắt nhà tù. Độc đảng giống như một người cha gia trưởng trong gia đình, say xỉn suốt ngày nhưng vẫn có quyền đánh đập vơ con, bắt vợ con đi làm về nuôi mình nhưng khong có tiếng nói gì. Hễ vợ con lên tiếng trái ý là no đòn.

Không ai có thể chấp nhận một thực tế đớn đau: Đó là việc một chế độ nhà nước tuyên bố là đại diện cho giai cấp Công Nhân nay lại bóc lột và đàn áp Công Nhân. Họ coi những người Công Nhân, Nhân dân chỉ là đối tượng để lừa dối và bóc lột. Những năm tháng lừa mị đã qua, ngày nay giai cấp Công Nhân đã thực sự thức tỉnh trước hiện thực tàn nhẫn đó. Nhiệm vụ của những người Công Nhân chúng ta bây giờ là vượt qua sự kìm kẹp và đàn áp của chính quyền, đập tan gông xiềng để tự giải phóng cho chính mình. Giai cấp Công nhân sẽ được giải phóng, dân tộc Việt Nam sẽ được giải phóng khỏi ách độc tài, đó là niềm tin tất thắng của tất cả chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét