Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Diễn Biến Hòa Bình cho VN vẫn tốt hơn là Diễn Biến Chiến Tranh !


  The Luc Thu Dich    

                 

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN  cứ dùng mãi bạo lực cách mạng để giải quyết thì hậu quả sẽ kéo dài đến cả trăm năm làm kiệt lực dân tộc !

Ngay cả Hoa Kỳ , khi đối đầu với LX trong chiến tranh lạnh , họ cũng vẫn cố gắng thắng bằng một cuộc chiến không đổ máu , chứ không dùng bom nguyên tử để giải quyết !



Với TQ cũng vậy , Hoa Kỳ lập vòng đai bao vây TQ để ngăn chặn sự hung hăng chứ không có ý định tấn công bằng nguyên tử để chất hằng trăm triệu dân TQ vô tội !

Như Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện cũng nói là với CS , chúng ta phải truyền bá thông tin để mọi người hiểu , sự hiểu biết sẽ làm tan biến đi CNCS :

- Nhưng không thể dùng Bom A , Bom H

Phá nát địa cầu vì một lũ gian manh ( bọn Cầm quyền CS)

Với Cách Mạng Tháng 8 ( cứ cho là cuộc Cách mạng đi ) , chính quyền Trần Trọng Kim và vua Bảo Đại êm thấm trao quyền lại cho Đảng Việt Minh ( lúc đó chưa lộ là CS ) mà không đổ máu tức là đặt quyền lợi của Tổ Quốc lên trên quyền lợi cá nhân !

Hôm nay , với lời tâm huyết của bác HLG , một người yêu nước và cũng là đồng môn của TBT Nguyễn Phú Trọng , không phải là Thế Lực Thù Địch , tôi nghĩ là Đảng CSVN nên xem xét nghiêm túc , đừng bỏ lỡ cơ hội !

Có 2 cách giải quyết thực trạng chính trị của VN , tôi nghĩ là Đảng nên chọn lựa vì quỹ thời gian đã cạn , không còn cho phép chần chừ được nữa ! Tập Đoàn Quân Nhân Miến Điện cũng trong một phút giây bừng tỉnh và giác ngộ đã xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục :

1) Muốn giữ Đảng tồn tại : Nếu e ngại Đảng sẽ mất quyền , mất quyền lợi , mất mạng khi thay đổi như LX thì chỉ cần nới rộng dân chủ , thả các tù nhân chính trị để lấy điểm với quốc tế ! Thực sự những tiếng nói đó cũng chỉ là…..góp ý , bình luận chứ khả năng và ý nguyện của họ cũng chưa bao giờ muốn lật đổ Đảng bao giờ ! Đồng thời Liên Minh ngay với Hoa Kỳ là điều cần thiết nhất để….giữ Đảng !

Cách đây 40 năm , chính Đảng CS Trung Quốc cũng chuyển huớng Liên Minh với Mỹ để cứu họ , tại sao Mao Trạch Đông không sợ Mỹ lật đổ ?

Mỹ rất cần một VN ổn định chứ không muốn xáo trộn sẽ có lợi cho TQ hơn cho Mỹ ! Một Đảng CSVN mạnh , được lòng dân là điều Mỹ mong muốn ! Đừng nghĩ xa vời là họ sẽ lợi dụng Dân chủ để lật đổ Đảng ! Mục tiêu của họ là hạ gục TQ trước , còn VN hay Bắc Hàn không phải là mục tiêu của họ !

TQ đã quay lại với Mỹ để canh tân đất nước ! Họ biết chỉ có Mỹ là giúp họ được chứ không ích kỷ và nhỏ mọn như LX ! Nếu VN nhờ Mỹ cũng vậy chứ Hoa Kỳ không có chủ tâm trở thành một thế lực thù địch một cách ngu xuẩn với VN !

Liên Minh với Hoa Kỳ và tuyển chọn những nhà yêu nước tâm huyết thành lập một Phái Đoàn Thuờng Trực nằm ngay tại Quốc Hội Hoa Kỳ để chuyển thông tin thuờng xuyên về Biển Đông là VN chiếm được cảm tình ngay ! TQ đụng đến VN là có ngay cả một Quốc Hội Hoa Kỳ đứng sau hậu thuẩn với hành pháp can thiệp ngay tức khắc !

Với cách này vẫn giữ được Đảng , an lòng dân , tất cả Khối ASEAN sẽ vững mạnh và cả Khối Đồng Minh với Hoa Kỳ như Nhật , Hàn , Úc , Đài Loan , Ấn Độ , Thái , Phi… cũng hỗ trợ VN !

Theo Hoa Kỳ , nếu kể về lý thuyết và cả thực tế , chính là theo Chủ Nghĩa Siêu Cộng Sản chứ không phải là theo Tư Bản vì Đảng sẽ học hỏi rất nhiều về xã hội Hoa Kỳ : Đây mới chính là chủ nghĩa CS thực sự trên thực tế ! Do đó Đảng và ông TBT Nguyễn Phú Trọng cũng sẽ không mặc cảm là mình từ bỏ CNCS !

Ngày nay , chính Hoa Kỳ là đồ đệ của Marx chứ không phải là TQ ( vì TQ đã trở thành giai cấp Tư Bản bóc lột giai cấp công nhân và nông dân , trở thành một thành trì phản cách mạng nhất chống lại 3 Giòng Thác Cách Mạng toàn thế giới !)

2) Không muốn giữ Đảng : trao quyền lại cho toàn dân , phổ thông đầu phiếu , Đa Nguyên , Đa Đảng. Đây cũng là giải phá tốt cho VN , không đổ máu , các Đảng viên từ BCT , Trung Ương Đảng , cán bộ các cấp sẽ cũng an toàn hạ cánh , không mất quyền lợi , mất sổ hưu , mất mạng như đã từng lo lắng !

Đảng sẽ chia ra thành 2 nhánh nhỏ với tên gọi khác nhau để tranh cử : Như vậy mới phát huy dân chủ tập trung , bầu bán sẽ công bằng hơn , các Đảng viên có tâm huyết sẽ có cơ hội đem tài ra giúp nước và đồng thời cũng củng cố và gây lại uy tín cho Đảng ! Nhóm Đặc quyền và đặc lợi trong Đảng sẽ bị cô lập !

Đầu tiên cứ cho tranh cử tại cấp thấp nhất là Phuờng, Xã để thí nghiệm phát huy dân chủ tập trung trước cho xã hội thêm hào hứng và khởi sắc ! Tất cả công dân trong và ngoài Đảng đều có quyền tranh cử , ngay cả đống bào hải ngoại cũng có thể tranh cử ! Đảng vẫn kiểm soát quyền lực từ Tỉnh Ủy đến Trung Ương nhưng bù lại vẫn còn uy tín lãnh đạo ! Có thể sau 10 năm , lại cho tiến hành bầu cử cấp Tỉnh , 10 năm sau sẽ cho bầu Chủ tịch Nước , Thủ Tướng và các Đại Biểu Quốc Hội ! Riêng TBT thì không cần bầu mà do đảng viên bầu ra để thanh tra chính phủ và cùng Quốc Hội kiểm soát các viên chức chính phủ chặt chẽ hơn để tránh lạm quyền !

Đảng nên nhớ nằm lòng câu nói của tướng Mạc Ngọc Liễn ( Nhà Mạc )khuyên vua nhà Mạc : Nay nhà Lê đã trung hưng lên được là cũng do lòng trời ! Chúng ta nên tạm thời lánh nạn ở nước ngoài , đừng nên nay mời người Tàu sang , mai lại mời họ sang để làm khổ dân mình !( xin xem Việt Nam Sử lược của Trần Trọng Kim thời Lê Trung Hưng )

Trong bất cứ trường hợp nào cũng nên tránh xa dựa vào TQ và mời người Tàu sang để tránh họa mất nước ! Đảng nên có một chút lương tri còn lại như Tổng Thống Miền Nam Dương Văn Minh chẳng thà đầu hàng Đảng CSVN chứ không hàng Tàu !

Đảng chẳng thà đầu hàng dân tộc VN chứ không nên đầu hàng Tàu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét