Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

CSVN đang âm mưu chia rẽ đoàn kết dân tộc, chia để trị và ngu dân để trị

 năm xích lô 
     
                   

Nhân dân Việt Nam cần hành động để đòi lại quyền, tự do và công lý thì mới được. Ngồi đợi CSVN thay đổi, tự diễn biến là “ngồi chờ sung rụng” thôi.


Dự thảo Hiến pháp 1992 là một dự thảo Hiến pháp phản động, không những phản lại nhân dân Việt Nam mà còn phản lại cả bạn bè quốc tế và các nhà đầu tư quốc tế.

Với việc hiến định “mẫu thuẫn xã hội” hoặc “mâu thuẫn giai cấp” trong Hiến pháp, CSVN đang âm mưu chia rẽ đoàn kết dân tộc, chia để trị và ngu dân để trị. Đây là chiến lược sống còn của CSVN, nếu họ muốn duy trì quyền lực cai trị độc tôn.

Sau khi hiến định “mâu thuẫn xã hội” trong Hiến pháp, họ ấn định “lấy chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ chí Minh làm nền tảng”. Chủ nghĩa Mác – Lê là bạo lực cách mạng. Tư tưởng Mác – Lê là bạo lực Kách Mệnh. Dùng bạo lực để giành quyền lực, và dùng bạo lực để duy trì quyền lực. Khi cần, thì CSVN sẽ đẩy mâu thuẫn giai cấp lên đỉnh cao, tạo ra nội chiến, khủng hoảng … rồi lấy bạo lực để duy trì quyền lực của mình. Cho nên, TBT Trọng vẫn suốt ngày giao giảng, nói đi nói lại nhiều lần về “sự nghiệp Kách Mệnh của đảng”. Sao vậy? Đất nước đã hoà bình, và chỉ cần tập trung vào phát triển thôi chứ, sao lại phải “Kách Mệnh” gì nữa và với ai đây? Kách Mệnh ở đây có nghĩa là cuộc “Kách Mệnh” của đảng CSVN với nhân dân Việt Nam nhằm duy trì quyền lực tuyệt đối và lâu dài, tước đoạt vĩnh viễn quyền và tự do của nhân dân Việt Nam.

Sau khi hiến định “Kách Mệnh bạo lực” trong Hiến pháp, thì CSVN lập tức hiến định “các lực lượng vũ trang phải tuyệt đối trung thành với đảng CSVN”. Muốn Kách Mệnh bạo lực, thì phải có lực lượng vũ trang, chứ không thì đánh đấm với ai? Do đó, CSVN hiến định quyền sở hữu các lực lượng vũ trang là không có gì khó hiểu.

1 nhận xét:

  1. Nói thật . Phải dùng đạn hạ vài thằng ủy viên bộ cướp cạn thì mới hả dạ và có thay đổi .

    Trả lờiXóa