Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

80 ngàn cái máy thu băng! 80 ngàn con người không có bộ não của con người!



Vũ Bất Khuất





Thật tội nghiệp cho 80 người này, Trời sinh ra họ, cho họ có đầu óc, nhưng đầu óc đó đã bị hư cho sự đầu độc của CS. Chính CS đã phá hủy cái bản tính " nhân chi sơ tinh bản thiện" ( trời sinh ra vốn phú cho con người cái tính tốt) nhưng do xã hội, cái hệ thống CS rãnh rõi một đường : "đạo đức Hồ chí Minh" tạo nặn ra những con người nửa người nửa ngợm, nửa đười ươi, nửa quỉ nửa ma.


Chính HỒ Chí Minh đã giết người tình cùng với bào thai con của ông ta, Chính Hồ chí Minh đã là đao phủ của việc đấu tố chông sống người ở miền bắc, Chính HCM đã ra lệnh chôn sống trên 5 ngàn người ở cố đo Huế dịp tết mậu thân 1968 ( nhân chứng sống vẫn còn đó). Và bọn CS đồ đệ của Hồ Chí Minh tiếp tục "sự nghiệp" bằng con đường khát máu, hằng trăm ngàn quân nhân của chế độ trước đã phải sống kiếp con vật, trong những nhà tù dưới danh nghĩa trại cải tạo.

Đạo đức Hồ Chí Minh đã đưa đất nước VN vô con đường phá sản về đạo đức, về nhân phẩm, con người đã bị tước đọat quyền bày tỏ riêng tư y 1 kiến của mình. Con người đã bị ép buộc phải tôn thờ "đạo" Mac le, một tư tửởng lỗi thời, Chúng muốn một xã hội chủ nghĩa : làm theo khả năng, hưởng theo nhu cầu. Nhưng điều này không bao giờ có trên mảnh đất VN. Ngay chính những người lãnh đạo, họ đã đi sai con đừờng từ căn bản. Đã là chủ nghĩa CS, tức vô sản, thì chính những người lãnh đạo cũng phải vô sản. Nhưng trên thực tế, họ là những tên giàu có nhất, trên 500 ngừơi trong chính phủa của họ có hàng tiền triệu dollars cho đến vài tủ dollars ( Nguyên Tấn Dũng có trên 2 tỷ kim từ khi còn làm phó thủ tướng là một thí dụ)

Cứ làm bài tính thử xem, một chủ tịch xã hay huyện dưới chiêu bài phát triển và đầu tư, chúng thu hồi đất của dân rồi bán ra giá cao hơn giá đất bên Mỹ nữa họ se có tiền triệu dollar trong năm đầu khi nắm chức chủ tich. xã huyện, .... 

Bởi lẽ họ là những ngươi mà gốc gác là những tên chưa học xong trung học, nhưng gốc nòi cách mạng, cứ thế cha truyền con nối để làm chủ tich... để có quyền có tiền. 

Thằng ngu, thằng cướp ngồi trên một ngai vàng, đời nào nó để cho người khác chiếm ngai vàng của nó, (chính chúng nó cũng tranh giành nhau nữa) cho nên bọn cướp này phải nuôi đàn em, nhồi sọ cho đàn em trở thành những con người ngu dốt, suốt đời làm nô lệ cho chúng, bảo vệ ngai vàng của chúng. Thằng nô lệ nào giỏi, giết hại nhiều người thì sẽ đựợc thưởng chức quyền và tiền bạc. Chính vì thế những tên côn đồ, đầu gấu chúng sẵn sàng ra tay sát hại đồng bào để vừa có tiền của ( do cứớp của dân) vừa đựoc thăng chức trong tưong lai, như chính bản thân những tên đao phủ Ba đình " đã đi qua.

Thật tội nghiệp 80 ngàn tên nô lệ, 80 ngàn con người mất hết nhân tính, họ sẽ ra tai sát hại chính ĐỒNG BÀO của họ mà họ không hay biết gì. Chinh họ cũng tiếp tai cho bọn Hán nô tay sai của Tàu, đang dân giang san VN cho Tàu mà họ không hay biết.

Thật tội nghiệp và đáng thương!!!


Bài trên báo Lao Động:

Cả nước có gần 80.000 tuyên truyền viên miệng

http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Ca-nuoc-co-gan-80000-tuyen-truyen-vien-mieng/99679.bld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét