Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

NGHỊ NHƯNG KHÔNG QUYẾT!

Việt Nhân

                       

Dân đen xã nghĩa vốn dễ tính, lại thêm được nhà nước An Nam cộng “cưng”, nên trong bầu cử không phải nhức đầu chọn các ông đại biểu, thay mặt cho mình mần chiện quất gia đại sự, tất cả đều được đảng chọn trước giùm cho (vừa nhím số cần), cái đó được gọi là đảng cử. Còn khi đi bầu bán thì đã được nhà nước lo toàn bộ từ A tới Z, người dân chỉ cần đến phòng phiếu, lấy viết quẹt vô mặt các ông được đảng cử là xong bổn phận dân bầu, mấy ông đại biểu đó được gom vô ngồi trong một cái tòa nhà bự có tên gọi là nhà Cu Hát (QH), ở đó mấy ông đía chiện bá láp và ngủ gật.


Hôm nay có chiện liên quan đến mấy tay đại biểu đó! Ở ngoài biển Đông, ông thầy 4 Tốt của đảng ta quang dzinh, buồn buồn kéo cái giàn khoan dầu vô sân nhà thằng học trò mà cắm dùi, trước chiện đó người dân xã nghĩa, ồn ào biểu tình có, uýnh chết vài thằng Chệt cộng làm chung hãng có, đốt xí nghiệp có. Chiện máu lửa xảy ra như vậy, thì đó rõ ràng là chiện hổng nhỏ, đương nhiên mấy ông đại biểu ăn lương dân phải thay mặt dân mà lo, ông chủ tịt cái Cu Hát hôm 24/06/2014 nói về các đại biểu này như sau (VOA đăng lại):

Các vị đại biểu quốc hội đã mạnh mẽ lên án hành động sai trái của Trung Quốc. Quốc hội đã thảo luận sâu sắc, ra thông cáo tuyên bố lập trường chính nghĩa của Việt Nam, kiên quyết phản đối hành động sai phạm của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan dầu khí Hải Dương 981 ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, và không được tiếp tục có những hành động xâm phạm chủ quyền của Việt Nam”. Nói giọng điệu như vậy nghe ngon, nhưng cuối cùng chiện này, mấy ông chỉ làm được một cái thông cáo (nội bộ), có chừng đó thôi hổng thêm được gì hơn!.

Dân thất vọng về việc quốc hội không ra được nghị quyết về tình hình biển Đông, thì có cái ông mần ở viện nghiên cứu lập pháp Cu Hát nói “không ra một hình thức nghị quyết bởi vì theo quy định của hiến pháp và pháp luật Việt Nam, khi mà ra một nghị quyết là nó phải có mục đích, nội dung, phải cụ thể, chứ còn trong vấn đề này, thì cũng chưa có một cái cơ sở hay căn cứ nào…” rồi hắn ta lại nói “trường hợp vượt qua giải pháp giải quyết bằng biện pháp hòa bình thì lúc đó mới tính tới nghị quyết”. Dứt khoát, chưa có cơ sở chưa ra nghị quyết (?!), đây rõ ràng tay này lập lại câu của Bí Lú hôm xưa “biển Đông không gì mới”.

-Nghị quyết là cái giống gì mà bày đặt đòi Cu Hát phải có?  Chữ nghị được hiểu là hội nghị, quyết là quyết định, trong một hội nghị đưa ra một quyết định chung về một vấn đề nào đó, thì người ta gọi nó là nghị quyết, mà nó cần phải được thi hành, đó là nghĩa thông thường ai cũng biết (google cũng nói y chang mần vậy). Còn chuyện hiện nay dư luận đang ồn ào, là Cu Hát xứ An Nam xã nghĩa “không ra nghị quyết về biển Đông”, thì phải hiểu là họp về chuyện biển đông thì có nhóm chợ để họp, nhưng hổng có bất cứ một quyết định nào được đưa ra (hiểu ngầm là đảng hổng muốn), tóm lại có nghị nhưng không quyết.

Đòi nghị quyết là bày đặt đòi hỏi tầm bậy! Cu Hát là từ cộng đảng An Nam đẻ ra, trong khi đảng này lại do đảng Chêt cộng mà có, thì làm gì có chiện Cu Hát ra nghị quyết – Mà xin hỏi nghị quyết về cái gì đây, để chống, để lên án ông thầy à, hổng nhớ cái luật biểu tình (để chống khựa), mà Cu Hát còn hổng cho nữa là, bộ muốn chết hay sao vậy cà? Chưa muốn nói bọn thù địch lợi dụng nghị quyết, chúng xúi dân đến trước tòa đại sứ mẫu quốc mà đả đảo… Phải nhớ một điều, là tàn thể nhà nước cùng bộ cá tra, cho đến giờ phút này vẫn bám lấy cái giải pháp hòa bình, để xin sự nhẹ tay của thiên triều, ở đó đừng có ngái ngủ mà mong Cu Hát ra nghị quyết.

Nói cho cùng bây giờ có ra nghị quyết thì cũng hổng làm được cái giống gì, chúng là một lũ hèn, chỉ biết vinh thân phì gia, nguyện cam tâm đội giặc lên đầu, tôn Chệt làm cha, cái này nói có sách mách có chứng đó nghen. Vừa rồi tên Dương Khựa sang, cả nhà An Nam cộng xúm xít quanh nó từ thằng lớn Bí Lú, đến thằng tưởng thú Xà mâu, cái đó khiến Chệt khinh mà báo chí của chúng nói rằng, Dương khựa sang Hà Nội là để nhằm giáo dục và cải hóa đám chóp bu An Nam cộng, mà chúng gọi đây là những đứa con hoang cần đưa trở về nhà. Mẹ tổ cả lũ xã nghĩa có biết nhục là gì đâu!.

Mấy hôm nay dư luận cũng ồn ào chiện thưa kiện ra tòa án quốc tế! Thú thiệt nói ra sợ bà con cho là tui đây hổng ưa mà nói dưa có dòi, chứ thằng Chệt cộng cắm cái giàn khoan chình ình ngay giữa nhà mà lại nói là không có cơ sở để ra nghị quyết, thì chớ có hy vọng gì đến chiện thưa kiện. Nay mới xì ra mỗi một cái công hàm PVĐ mà cả nhà thụt lưỡi ráo trọi, nên làm sao dám kiện, chọc giận nó xì ra thêm một lô giấy tờ bán nước nữa, của nhiều thằng khác (đã chết lẫn còn sống), lúc đó thì có mà đội quần, nên đừng lấy làm lạ chiện lớn như vậy mà nhiều thằng nín khe, xin hai chữ bằng an.

Nói tới Việt cộng, là người ta luôn liên tưởng tới cái thời chúng chui luồn trong đám ô rô, cóc kèn, cái giống gì chúng cũng ra nghị quyết, nhiều như lá rau tàu bay, nay cướp mạng đã xong, cướp nước, bán nước cũng xong tuốt, đâu cần nghị quyết mần chi nữa. Bà con ơi tỉnh trí chút xíu đi, mắc lừa bọn điếm thúi này nhiều qua rồi, xin lên mạng mà coi cái hình tưởng thú Xà Mâu hí hửng cười khi gặp được Dương Khựa là hiểu hết thôi, sao bà con cứ quên hoài cái câu ông Thiệu nói?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét